Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Hội thao Cụm thi đua các Quỹ bảo vệ và phát triển rừng khu vực Tây Nguyên

22:34, 25/03/2023

Chiều 25/3, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, các Quỹ bảo vệ và phát triển rừng khu vực Tây Nguyên đã tổ chức Bế mạc Hội thao Cụm thi đua các Quỹ bảo vệ và phát triển rừng khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ V năm 2023.

Sau 2 ngày (24-25/3) tranh tài sôi nổi, 184 vận động viên đến từ 11 Quỹ bảo vệ và phát triển rừng các tỉnh trong cả nước đã thi đấu với tinh thần thể thao hăng say, đoàn kết, trung thực.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Kom Tum, Nhì cho đoàn Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk và giải ba cho đoàn tỉnh Đắk Nông.

ggggg
Ban tổc chức trao giải cho các đội thi.

Hội thao đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để cán bộ, công chức, viên chức trong các đơn vị có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, lan tỏa tình yêu thể thao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phương Thảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.