Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm và chúc Tết tại Công ty TNHH May mặc Lực Thiêm

16:20, 31/01/2023

Ngày 31/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Công ty TNHH May mặc Lực Thiêm tại Cụm công nghiệp Tân An (TP. Buôn Ma Thuột).

Tại đây, Đoàn công tác đã được đại diện lãnh đạo Công ty TNHH May mặc Lực Thiêm báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh trong năm 2022 và mục tiêu, kế hoạch trong năm 2023.

Theo đó, dù mới được thành lập từ tháng 3/2022 và phải đối mặt với nhiều khó khăn do có sự biến động không ngừng về lực lượng lao động, nhưng đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

đại diện lãnh đạo Công ty TNHH May mặc Lực Thiêm báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh trong năm 2022
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH May mặc Lực Thiêm (thứ 2, từ phải sang) báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh trong năm 2022.

Sản phẩm của công ty đã xuất khẩu sang các thị trường lớn, khó tính như Nhật Bản, Mỹ; thu nhập và các phúc lợi khác cho người lao động được bảo đảm. Hiện nay công ty đã có tới 900 cán bộ, nhân viên, công nhân đang làm việc.

Đại diện lãnh đạo công ty chia sẻ mong muốn, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh cũng như các sở, ngành, địa phương, từ đó tạo điều kiện thuận lợi, tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao quà tặng Công ty TNHH May mặc Lực Thiêm.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn biểu dương, đánh giá cao kết quả mà Công ty TNHH May mặc Lực Thiêm đã đạt được trong năm qua về sản xuất kinh doanh cũng như công tác an sinh xã hội tại địa phương. Đồng thời, gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, người lao động tại công ty một năm mới an khang, thịnh vượng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục phát triển sản xuất để thực hiện những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, từ đó cùng cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.