Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các đơn vị

17:28, 26/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 26/1, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Pham Ngọc Nghị làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh và Bệnh viện Dã chiến số 2 (Trường Chính trị).

Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội năm 2021, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022; công tác trực sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, phòng chống dịch bệnh COVID-19; công tác chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và người lao động. 

th
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phạm Ngọc Nghị đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan, đơn vị đã góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương trong thời gian qua, nhất là việc thực hiện tốt “nhiệm vụ kép vừa giữ vững an ninh trật tự, chăm lo sức khỏe nhân dân vừa đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời mong muốn, các lực lượng vũ trang, y, bác sỹ tiếp tục đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

th
Đoàn công tác của UBND tỉnh tặng quà Tết cho Công an tỉnh.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phạm Ngọc Nghị cùng Đoàn công tác đã tặng quà và chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ, y, bác sỹ và sức khỏe, hạnh phúc, đón xuân an toàn. 

th
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị thăm hỏi, động viên y, bác sỹ và các lực lượng đang tham gia công tác tại Bệnh viện Dã chiến số 2.

Đại diện các đơn vị cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để đơn vị thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu mạnh.

Hồng Chuyên


 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.