Multimedia Đọc Báo in

Thanh niên say rượu, đăng ảnh súng hơi lên Facebook

08:32, 31/10/2022

Cơ quan chức năng huyện Ea Súp vừa phát hiện, xử lý một trường hợp đăng tải hình ảnh sử dụng súng hơi lên mạng xã hội sai quy định.

Cụ thể, từ thông tin của quần chúng nhân dân về một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh sử dụng súng hơi khí nén lên mạng xã hội, Công an xã Cư M'lan đã xác minh, làm rõ chủ tài khoản là N.H.H. (sinh năm 1993, trú tại thôn 6, xã Cư M'lan).

Tại cơ quan công an, N.H.H. khai nhận cách đây khoảng 6 tháng, H. mượn khẩu súng hơi khí nén trên của người đi đường đang uống nước tại Quán cà phê Q.T (thôn 6, xã Cư M'lan) để chụp hình.

Sau đó, do say rượu, N.H.H. đã đăng hình trên lên Facebook nhằm khoe khoang bản thân. Làm việc với cơ quan chức năng, H. thừa nhận hành vi sai trái của mình, chủ động xoá bài đăng Facebook và cam kết không tái phạm trong thời gian tới.

Công an xã Cư Mlan, huyện Ea Súp làm việc với facebooker
Công an xã Cư M'lan, huyện Ea Súp làm việc với facebooker vi phạm

Công an huyện Ea Súp khuyến cáo người dân không mua bán, sử dụng, tàng trữ trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và đồ chơi nguy hiểm; khi phát hiện cá nhân, tổ chức có hành vi trên cần báo ngay cho cơ quan công an để đấu tranh, thu hồi và xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.