Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ nghịch tử đâm bố đẻ tử vong

14:27, 07/10/2022

Sáng ngày 7/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Mlô Y Thô (SN 1972, trú xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 45 phút, ngày 4/10, sau khi nhậu ở nhà một người quen về, Y Thô tiếp tục đến nhà bố đẻ là ông Rcăm Y Lơ (SN 1945, trú cùng xã) rồi đem rượu ra uống cùng bố.

Lực lượng chứuc năng đọc lệnh bắt giữ Mlo Y Lơ
Lực lượng chức năng đọc lệnh bắt giữ Mlô Y Thô.

Trong lúc đang uống rượu thì giữa hai bố con xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Bực tức, ông Y Lơ liền vào nhà lấy dao nhọn đâm một nhát vào bụng Y Thô. Bị đâm, Y Thô liền giật lấy con dao và đâm lại một nhát vào ngực trái của bố khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Riêng Y Thô sau khi gây án đã cầm dao bỏ chạy được khoảng 60 m thì té ngã và được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị vết thương ở bụng.

Đến nay, sau khi xét thấy vết thương đã ổn định, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã tiến hành bắt giữ Y Thô để điều tra về hành vi giết người.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.