Multimedia Đọc Báo in

Trung đoàn 584 tuyên dương chiến sĩ mới tiêu biểu

10:21, 27/03/2022

Tối 26/3, Đoàn cơ sở Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng thành công Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn cơ sở Trung đoàn, nhiệm kỳ 2022-2027 và tuyên dương chiến sĩ mới tiêu biểu sau 1 tháng huấn luyện.

Tại chương trình, hơn 500 đoàn viên, thanh niên Trung đoàn đã cùng giao lưu văn hóa văn nghệ; được thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung đoàn; kết quả sau 1 tháng huấn luyện chiến sĩ mới.

Các chiến sĩ mới được tuyên dương sau 1 tháng huấn luyện
Các chiến sĩ mới được tuyên dương sau 1 tháng huấn luyện.

Vượt qua mọi khó khăn, hầu hết chiến sĩ mới đã nắm được các động tác điều lệnh đội ngũ, bắn súng; biết vận dụng các tư thế động tác trong chiến đấu, nắm được các nguyên tắc cơ bản của chiến thuật. Đặc biệt, chiến sĩ đã tham gia kiểm tra bắn tập buổi 10 bài 1 bắn mục tiểu ẩn, hiện ban ngày bằng súng tiểu liên AK, bảo đảm an toàn về người và vũ khí thiết bị, kết quả đạt khá.

Dịp này, Trung đoàn 584 đã biểu dương, khen thưởng 16 chiến sĩ mới có thành tích xuất sắc trong 1 tháng huấn luyện, học tập.

Chiến sĩ mới Trung đoàn 584 tham quan Bảo tàng tỉnh
Chiến sĩ mới Trung đoàn 584 tham quan Bảo tàng tỉnh

Trước đó sáng cùng ngày, đơn vị cũng đã triển khai cho chiến sĩ mới tham quan các di tích lịch sử trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.