Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và các xã căn cứ cách mạng

18:08, 26/01/2022

Chiều 25/1, đồng chí H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và 2 xã căn cứ cách mạng Krông Nô và Đắk Phơi (huyện Lắk).

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Năr Ông (SN 1925, trú xã Đắk Phơi), Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của Mẹ và gia đình; bày tỏ lòng biết ơn và chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, làm chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ cháu con.

Đoàn công tác thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Năr Ông.
Đoàn công tác thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng H’Năr Ông.

Tại xã Krông Nô và Đắk Phơi, Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo địa phương báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2021, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch COVID-19 và việc chăm lo Tết cho người dân, nhất là người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chúc Tết và tặng quà xã Krông Nô.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chúc Tết và tặng quà xã Krông Nô.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí H’Yim Kđoh đã thăm hỏi, chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trên địa bàn 2 xã căn cứ cách mạng Krông Nô và Đắk Phơi đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an toàn; biểu dương những kết quả mà các xã đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí H’Yim Kđoh chúc Tết xã Đắk Phơi.
Đồng chí H’Yim Kđoh chúc Tết xã Đắk Phơi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh mong muốn trong năm 2022, nhân dân các dân tộc của 2 xã tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, đồng lòng, tiếp tục cùng huyện nhà thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu các lĩnh vực đề ra.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.