Multimedia Đọc Báo in

Ngành Thông tin và Truyền thông viếng Đài tưởng niệm các liệt sỹ

14:35, 26/01/2022

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 26/1, tại Đài tưởng niệm các Liệt sỹ Giao bưu – Thông tin liên lạc Tây Nguyên (Đèo Hà Lan, thị xã Buôn Hồ), các đơn vị trong ngành Thông tin và Truyền thông của tỉnh tổ chức lễ viếng tưởng niệm các liệt sỹ.

Tham dự lễ viếng có đồng chí Trương Hoài Anh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; công chức, viên chức, người lao động của Sở Thông tin cùng các doanh nghiệp hoạt động, kinh doanh trong lĩnh vực.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông dâng hương tưởng nhớ các liệt sỹ.
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông dâng hương tưởng nhớ các liệt sỹ.

Các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ giao bưu, thông tin liên lạc, đồng thời báo công với anh linh các liệt sỹ những thành tích nổi bật của các đơn vị thời gian qua. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ngành Thông tin và Truyền thông đã nỗ lực, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2021. Trước vong linh các liệt sỹ, các đơn vị tuyên hứa tiếp tục đoàn kết, phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, đưa ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn nữa.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.