Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Y tế huyện M’Drắk: Chung kết Hội thi sáng tác Slogan năm 2021

11:57, 28/10/2021

Tham gia Hội thi có 30 đội đến từ các khoa, phòng của Trung tâm y tế huyện và Trạm y tế các xã, thị trấn trong toàn huyện, với 30 bài dự thi sáng tác Slogan Bệnh viện và Slogan cho khoa phòng. Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 10 đội xuất sắc tham gia vòng chung kết.

Hình ảnh Slogan của Khoa Kiểm soát Nhiễm khuẩn (Trung tâm Y tế huyện MDrắk)
Hình ảnh Slogan của Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.

Tại vòng thi chung kết, các đội trải qua 2 phần thi: sáng tác Slogan và trình bày ý nghĩa của Slogan. Các Slogan được các đội đưa ra rất nhiều ý nghĩa như: “Tận tình yêu thương - khẩn trương trách nhiệm”, “Nâng tầm trách nhiệm- Hướng tới tương lai”, “Chuyên nghiệp - Tận tình- Hài lòng người bệnh”, “Chu đáo - Thân thiện - Xoa dịu nỗi đau”….

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải tại Hội thi.
Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải tại Hội thi.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Khoa Hồi sức cấp cứu; giải Nhì: phòng Điều dưỡng; giải Ba: khoa Ngoại tổng hợp; 2 giải Khuyến khích: đội Kế hoạch nghiệp vụ và đội Trạm y tế xã Krông Jing.

Ngọc Thảo

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.