Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Đảng bộ Cơ quan Huyện ủy M'Drak và Chi bộ Trung tâm Y tế TX. Buôn Hồ nhiệm kỳ 2015-2020

09:18, 24/06/2015

* Ngày 23-6, Đảng bộ Cơ quan Huyện ủy M’Drak đã tổ chức Đại hội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đảng bộ Cơ quan Huyện ủy M’Drak hiện có 34 đảng viên sinh hoạt tại 5 chi bộ trực thuộc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ luôn bám sát các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên để xây dựng các chương trình, nghị quyết phù hợp, sát đúng với tình hình thực tế của cơ quan. Các cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh, xây dựng hệ thống chính trị từ huyện xuống cơ sở vững mạnh; làm tốt công tác quản lý, đào tạo cán bộ, quản lý hồ sơ và kết nạp đảng viên, bảo vệ chính trị nội bộ; định hướng tuyên truyền và lĩnh vực tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Công tác xây dựng Đảng luôn được Đảng bộ quan tâm, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 4 đảng viên mới, đạt 100% kế hoạch. Qua đánh giá xếp loại hằng năm, 100% chi bộ trực thuộc đạt trong sạch vững mạnh; Đảng bộ liên tục giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh. Việc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được 100% cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ tự giác thực hiện với việc làm cụ thể mang lại hiệu quả thiết thực, đặc biệt trong 3 năm 2013-2015, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đã tự nguyện đóng góp gần 15 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất trường học ở vùng sâu, vùng xa...

Đại hội đã thông qua các chỉ tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020; trong đó phấn đấu hằng năm 100% chi bộ trực thuộc đạt trong sạch vững mạnh, từ 95% đảng viên trở lên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ; trong nhiệm kỳ kết nạp từ 3-4 đảng viên; Đảng bộ giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh.

Đại hội bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Cơ quan Huyện ủy M’Drak khóa mới gồm 9 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 4 đồng chí.

°Sáng 23-6, Chi bộ Trung tâm Y tế TX.Buôn Hồ đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020.

Chi bộ Trung tâm Y tế TX.Buôn Hồ hiện có 13 đảng viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo Trung tâm Y tế thị xã thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công tác phòng chống dịch bệnh được chú trọng, không để xảy ra các dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, kịp thời khống chế, dập tắt các dịch bệnh mới phát sinh. Hoạt động các chương trình, dự án y tế quốc gia được triển khai hiệu quả: tỷ lệ trẻ em dưới 1 tuổi được tiêm chủng hằng năm đạt từ 95- 99%; tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng giảm từ 17,03% năm 2010 xuống còn 15,42% năm 2014; công tác phòng, chống phong, lao, bướu cổ, HIV/AIDS và chăm sóc sức khỏe tâm thần cộng đồng… được thực hiện thường xuyên, hiệu quả. Mạng lưới khám, chữa bệnh từ Bệnh viện Đa khoa thị xã đến các trạm y tế xã, phường tiếp tục phát triển cả về quy mô, năng lực và tinh thần thái độ phục vụ. Tỷ lệ xã, phường đạt Chuẩn Quốc gia về y tế tăng từ 50% năm 2010 lên 91,66% năm 2014. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 5 đảng viên mới.

Đại hội đã bầu Chi ủy Chi bộ Trung tâm Y tế thị xã khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 3 đồng chí và bầu 1 đại biểu dự Đại hội Đảng bộ cấp trên.

Tiến Ninh - Mỹ Sự - Hoàng Văn Tuấn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.