Multimedia Đọc Báo in

Đổ thuốc sâu xuống giếng nhà vợ cũ để giải quyết mâu thuẫn

20:01, 02/09/2021

Công an xã Ea Tân đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng điều tra làm rõ vụ việc một đối tượng đổ thuốc sâu xuống giếng nước sinh hoạt của vợ cũ để giải quyết mâu thuẫn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đối tượng Chu Sỹ D. (44 tuổi) và chị Chu Thị M. (40 tuổi, cùng trú tại xã Ea Tân) từng là vợ chồng với nhau. Tuy nhiên, do D. nghiện rượu, không lo làm ăn, thường xuyên gây gổ, chửi bới vợ nên chị M. quyết định ly hôn.

Kể từ đó, D. bực tức, ngày đêm "chìm sâu" trong những cơn say để quên đi chuyện gia đình đổ vỡ. Còn chị M. sau đó đi thêm bước nữa với người đàn ông khác. D. cho rằng nguyên nhân chị M. bỏ mình là để cặp bồ với người đàn ông khác. Càng nghĩ D. càng bực tức và tìm cách trả thù vợ cũ.

1
Giếng nước nhà chị M. - nơi đối tượng D. đổ thuốc trừ sâu xuống.

Nghĩ là làm, chiều 30-8, D. mang theo một chai thuốc sâu đi đến giếng nước sinh hoạt của chị M. đổ xuống giếng rồi đi về. Rất may, thời điểm này chị M. đang ở trong nhà đã nhìn thấy toàn bộ hành động của D. nên đã trình báo sự việc đến Công an xã Ea Tân.

1
Lực lượng chức năng huyện Krông Năng kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã đã triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, triệu tập đối tượng D. lên làm việc; đồng thời báo sự việc đến Cơ quan CSĐT Công an huyện phối hợp xử lý. Bước đầu D. đã khai nhận hành vi của mình với mục đích để trả thù vợ cũ.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện tiếp điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.