Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh tăng cường lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại huyện Krông Búk

13:53, 29/08/2021

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Krông Búk, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Công an tỉnh vừa quyết định tăng cường 48 chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát cơ động và Phòng Cảnh sát giao thông đến Công an huyện Krông Búk để phối hợp hỗ trợ các lực lượng tại cơ sở trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Cụ thể, có 42 đồng chí Cảnh sát cơ động và 6 đồng chí Cảnh sát giao thông của Công an tỉnh được tăng cường trong đợt này. Đây là những chiến sĩ trẻ có năng lực, lòng nhiệt huyết, khi được giao nhiệm vụ, họ sẵn sàng xung phong, tình nguyện với quyết tâm cùng với huyện Krông Búk đẩy lùi dịch bệnh.

Chủ tịch UBND huyện Krong Búk Hoàng Kiên Cường động viên các chiến sĩ làm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND huyện Krông Búk Hoàng Kiên Cường (áo trắng bìa trái) động viên các chiến sĩ mới được tăng cường về trước khi tham gia làm nhiệm vụ. (Ảnh: Công an Krông Búk cung cấp)

Theo đó, Công an huyện Krông Búk sau khi tiếp nhận đã bố trí tăng cường các chiến sĩ này cho các chốt phòng, chống dịch trên địa bàn huyện với nhiệm vụ trực, siết chặt việc người, phương tiện ra vào địa bàn để kiểm soát tốt các nguồn có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 và hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự... Mặt khác, phối hợp với lực lượng chức năng, địa phương tuyên truyền, nhắc nhở, kiểm tra, xử lý các hành vi chống đối, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch theo đúng chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền của lực lượng Công an.

các chiến sĩ
Các chiến sĩ Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh được tăng cường về cơ sở. (Ảnh: Công an Krông Búk cung cấp)

Lãnh đạo Công an huyện Krông Búk cũng quán triệt rõ, lực lượng tham gia kiểm soát tại các chốt, trạm kiểm soát phải có thái độ ứng xử văn hóa, đúng mực, hòa nhã đối với người được kiểm tra và trong suốt quá trình làm việc; trực tiếp quản lý và theo dõi, kiểm tra việc ghi chép sổ nhật ký kiểm tra người, phương tiện, hàng hóa… và sổ nhật ký phân công ca trực, sổ bàn giao ca trực.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.