Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk sôi nổi nhiều hội thi thể thao

10:41, 19/03/2023

Trong 2 ngày 17-18/3, UBND huyện Krông Búk tổ chức Giải vô địch cầu lông huyện năm 2023. 

Tham gia Giải đấu có 12 đội, với 170 vận động viên đến từ các trường THCS, THPT và các xã trên địa bàn huyện; được chia thành 4 nhóm: học sinh THCS, học sinh THPT, từ 35 tuổi trở xuống, từ 36 tuổi trở lên. Các nhóm thi đấu ở 3 nội dung: đôi nữ, đôi nam, đôi nam nữ.

tt
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên nhóm học sinh THCS ở nội dung đôi nam.

Với tinh thần thể thao cao thượng, trong sáng, các vận động viên đã cống hiến cho mùa giải những trận cầu đẹp mắt, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Kết thúc Giải, Ban tổ chức trao 12 giải Nhất, 12 giải Nhì, 24 giải Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao.

* Trong ngày 18/3, Phòng GD-ĐT huyện tổ chức Hội thi Aerobic cấp học mầm non năm học 2022 – 2023, với sự tham gia của gần 300 cháu đến từ 18 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn huyện.

Tại hội thi, các đội đã mang đến 29 tiết mục Aerobic vui nhộn, năng động, sáng tạo…

tt
Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Nguyễn Đình Khả trao giải toàn đoàn cho các đội thi.

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đội thi của Trường Mầm non Mẹ Âu Cơ; giải Nhì: Trường Mẫu giáo Hoa Ngọc Lan; giải Ba: Trường Mẫu giáo Hoàng Anh.

Như Quỳnh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.