Multimedia Đọc Báo in

Vòng 5, giải hạng Nhất quốc gia 2022: Không có cơ hội cho Đắk Lắk

16:27, 30/06/2022

Trong khuôn khổ vòng 5, Giải hạng Nhất quốc gia 2022, ngày 2/7, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến sân Bà Rịa Vũng Tàu gặp đội chủ nhà.

Đội hình Bà Rịa Vũng Tàu đã vượt qua Đắk Lắk ở mùa giải 2020.
Đội hình Bà Rịa Vũng Tàu đã vượt qua Đắk Lắk ở mùa giải 2020.

Ở tuyến ngược lại, đại diện của Tây Nguyên đang nằm áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm. Cách biệt điểm số 8 điểm phản ánh rõ trình độ, đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội. Các cầu thủ Đắk Lắk đang chơi khá mờ nhạt, đội hình thiếu gắn kết, nhất là hàng thủ không chắc chắn, trở thành đội bóng để lọt lưới nhiều nhất đến 7 bàn. Có lẽ tân Huấn luyện viên trưởng Võ Thành Luân cần phải có thêm thời gian để tìm ra một sơ đồ chiến thuật phù hợp, cải thiện tình hình đội bóng. Việc phải gặp đội bóng mạnh và thi đấu trên sân khách lúc này khiến Đắk Lắk đã khó càng gặp khó. Trong trận đấu sắp đến, có thể Huấn luyện viên Võ Thành Luân áp dụng lối chơi phòng ngự số đông trước khi nghĩ đến việc ghi bàn với mục tiêu là ra về với 1 điểm đã là thành công với đội bóng phố núi.

Tuy nhiên trong bối cảnh lúc này mục tiêu trên là không khả thi. Trước đó ở mùa bóng 2020, Bà Rịa Vũng Tàu đã giành trọn 3 điểm ngay trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.

Trận đấu này được phát trực tiếp trên kênh On Sports+ vào lúc 18 giờ ngày 2/7.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.