Multimedia Đọc Báo in

Vòng 4, Giải hạng Nhất quốc gia 2022 Đắk Lắk gặp Huế: Sẽ lại là một trận hoà?

18:23, 24/06/2022

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, Giải hạng Nhất quốc gia 2022, chiều 26/6, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Huế trên sân nhà.

Hậu vệ Danh Lương Thực (áo đỏ) của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk trong 1 pha đối đầu với cầu thủ bạn mùa giải 2021.
Hậu vệ Danh Lương Thực (áo đỏ) của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk trong 1 pha đối đầu với cầu thủ bạn mùa giải 2021.

Tuy nhiên, khán giả có thể trông đợi cuộc chiến này sẽ hấp dẫn, có sức hút hơn khi có sự xuất hiện của 2 tuyển thủ Phan Tuấn Tài của Đắk Lắk và Hồ Thanh Minh của Huế. Với Phan Tuấn Tài, màn trình diễn thuyết phục của anh ở Giải bóng đá U23 Đông Nam Á, SEA Games 31 và Vòng chung kết U23 châu Á vừa qua rất ấn tượng.

Sự chắc chắn, hiệu quả trong cả phòng ngự và tấn công của anh sẽ giúp Huấn luyện viên Võ Thành Luân đưa ra nhiều phương án để nâng cao hiệu quả hàng thủ cũng như hàng tiền đạo. Điều lý thú là Phan Tuấn Tài có cơ hội đố mặt với tay săn bàn chủ lực của Huế là tuyển thủ Hồ Thanh Minh, người ghi bàn thắng quý như vàng vào lưới Myanmar tại vòng loại giải U23 châu Á giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành quyền dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2022. Có lẽ cuộc đối đầu tâm điểm này sẽ được người hâm mộ chờ đợi nhất chứ không phải là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 26/6 trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.