Multimedia Đọc Báo in

Vòng 7, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022: Hưng Gia Khang Đắk Lắk có được 1 điểm

12:27, 29/06/2022

Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã có được 1 điểm quý giá sau trận hòa 2-2 trước đội bóng Sanvinest Khánh Hòa ở vòng 7, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022.

Ở trận đấu này, Hưng Gia Khang Đắk Lắk luôn rơi vào thế rượt đuổi tỷ số khi bị đối thủ dẫn bàn trước. Ở phút thứ 7, đội quân của Huấn luyện viên Trần Mạnh Cường đã bị thủng lưới sau pha dứt điểm của cầu thủ Thái An bên phía Sanvinest Khánh Hòa.
Song 5 phút sau, cầu thủ khoác áo số 15 Thái Kiên đã giúp đại diện Tây Nguyên gỡ hòa 1-1. Đến phút thứ 15, một lần nữa Thái An tỏa sáng, đưa Sanvinest Khánh Hòa dẫn trước 2-1, những nỗ lực của Hưng Gia Khang Đắk Lắk được đền đáp khi đội trưởng Duy Hải có bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào phút cuối hiệp 1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Một pha tranh bóng của đội trưởng Duy Hải (áo đỏ) với cầu thủ đội bạn.
Một pha tranh bóng của đội trưởng Duy Hải (áo đỏ) với cầu thủ đội bạn.

1 điểm có được ở trận này tuy không giúp Hưng Gia Khang Đắk Lắk cải thiện vị trí, song điểm số cách biệt giữa Hưng Gia Khang Đắk Lắk với đội xếp phía sau là Cao Bằng được nới lỏng lên thành 3 điểm..

Ở lượt trận thứ 8, Hưng Gia Khang Đắk Lắk sẽ gặp nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.