Multimedia Đọc Báo in

Gần 230 vận động viên tranh tài Giải vô địch Karate

10:24, 29/06/2022

Chiều 28/6, tại Trường THPT Ea H’leo, thị trấn Ea Drăng (huyện Ea H’leo), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Karate tỉnh và UBND huyện Ea H’leo đã khai mạc Giải vô địch Karate trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk lần thứ IX, năm 2021- 2022. 

Tham dự giải có gần 230 vận động viên (VĐV) đến từ 13 huyện, thị xã, thành phố (huyện Cư Kuin và Krông Ana không tham gia). Các VĐV tranh tài ở nội dung Kata (biểu diễn quyền) và Kumite (đối kháng).

Ở nội dung Kata, các VĐV biểu diễn các bài thi cá nhân nam, nữ và đồng đội nam, nữ. Ở nội dung Kumite, các VĐV tranh tài 13 hạng cân cá nhân nam và 12 hạng cân cá nhân nữ.

A
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Cờ đăng cai cho đại diện lãnh đạo huyện Ea H'leo.

Qua giải đấu nhằm phát hiện, tuyển chọn những gương mặt xuất sắc cho Đội tuyển thể thao thành tích cao tỉnh tham dự các giải đấu trong thời gian sắp tới. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, vận động đông đảo quần chúng nhân dân thường xuyên tập luyện các môn thể thao nói chung, môn karate nói riêng góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

A
Trao giải cho các vận động viên ở nội dung Kata đồng đội nữ trong ngày thi đấu đầu tiên.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn các trận chung kết cho 3 nội dung, gồm: Kata đồng đội nam, Kata đồng đội nữ và Kumite ở hạng cân trên 71kg.

Giải diễn ra đến ngày 1/7.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.