Multimedia Đọc Báo in

Sau lượt trận thứ 4, Giải hạng Nhất quốc gia: Đắk Lắk giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng

10:03, 27/06/2022

Sau trận thua Câu lạc bộ bóng đá Huế trên sân nhà 1-2 ở lượt trận thứ 4 diễn ra chiều 26/6, thứ hạng của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vẫn giữ nguyên trên bảng xếp hạng tạm thời.

Cụ thể với 2 điểm có được, “Những chú voi chiến” vẫn xếp áp chót, chỉ trên đội Long An với 1 điểm cách biệt. Trong khi đó 3 điểm quan trọng có được ở trận cầu này giúp Huế từ thứ 9 vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Cũng ở vòng đấu này, các ứng cử viên cho chức thăng hạng đều giành chiến thắng. Khánh Hòa thắng đội chót bảng Long An với tỷ số 2-0, còn đội quân của Huấn luyện viên Phạm Minh Phương là Bà Rịa Vũng Tàu vượt qua Phú Thọ với tỷ số tối thiểu 1-0 để củng cố vị trí Nhất bảng.

Bất ngờ nhất của vòng đấu này chính là chủ nhà Quảng Nam (đội đang xếp thứ 3) đã thất thủ trước đội bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Cần Thơ với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Thất bại này đẩy Quảng Nam xuống thứ 6 và nhường vị trí của mình cho Khánh Hòa. Cặp đấu duy nhất ở lượt trận này có kết quả hòa là Công an nhân dân và Phố Hiến (hòa 2-2).

Lợi thế sân nhà không giúp cầu thủ áo vàng Đắk Lắk có một kết quả
Lợi thế sân nhà không giúp cầu thủ áo vàng Đắk Lắk có một kết quả tốt trước Huế.

Có thể ở lượt trận thứ 5 diễn ra vào ngày 2/7 sắp đến, thứ hạng của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vẫn sẽ không thay đổi khi các học trò của Huấn luyện viên Võ Thành Luân phải hành quân đến làm khách trên sân của “Ó biển”, biệt danh của Bà Rịa Vũng Tàu, đội đang xếp đầu bảng với 8 điểm cách biệt so với Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.