Multimedia Đọc Báo in

Chủ công bóng chuyền H’Mia Êban gắn bó với Đắk Lắk thêm 2 năm

15:05, 09/02/2022

Chủ công đội tuyển bóng chuyền Đắk Lắk đã đồng ý đặt bút ký hợp đồng, tiếp tục gắn bó với tuyển bóng chuyền Đắk Lắk thêm 2 năm, đến hết năm 2023.

Tài năng người dân tộc Êđê H’Mia Êban sinh năm 1995, từng được huấn luyện tại lò đào tạo VTV Bình Điền Long An, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8 mét, sức bật đà 2,9 mét, bật chắn 2,8 mét, đã gắn bó với tuyển bóng chuyền Đắk Lắk từ khi Đắk Lắk lên hạng năm 2017 và trở thành nhân tố nòng cốt, giúp đội bóng liên tiếp trụ lại ở giải đấu đỉnh cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.

Chủ công HMia Êban gắn bó thêm với Đắk Lắk 2 năm.
Chủ công H'Mia Êban (giữa) gắn bó thêm với Đắk Lắk 2 năm.

Cuối năm 2021, hợp đồng của cô với đơn vị chủ quản kết thúc. Cô nhận được nhiều lời mời gọi của các đội bóng khác, với những đãi ngộ tốt hơn, song cô quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương đến hết năm 2023.

Đây là thông tin cực kỳ vui với người hâm mộ, nhất là trong bối cảnh lực lượng của đội bóng bị ảnh hưởng, sứt mẻ khi phụ công, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Trinh vừa kết thúc hợp đồng, đầu quân cho Ninh Bình. 

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.