Multimedia Đọc Báo in

Thay đổi lịch thi đấu vòng 2, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021

15:58, 17/08/2021

Sau khi SEA Games 31 chính thức bị hoãn sang năm 2022, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) đã thay đổi lịch thi đấu của vòng 2, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2021.

Theo đó thay vì diễn ra vào tháng 12 theo lịch cũ, giải sẽ chuyển sang tháng 11-2021.  

Sự thay đổi này sẽ phù hợp hơn cho công tác chuẩn bị hướng đến SEA Games 31; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các đội trong quá trình chuẩn bị, hướng đến mục tiêu giành ngôi vô địch cũng như tránh suất xuống hạng A.

Được biết tại giải đấu cao nhất của bóng chuyển Việt Nam, ở vòng 1 (khởi tranh vào tháng 4-2021 tại Hà Nội), đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk cùng bảng với các đội: Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An, Thái Bình, Kinh Bắc Bắc Ninh. Kết quả các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành không giành được chiến thắng nào và xếp ở vị trí cuối bảng.

Theo Điều lệ giải, tại vòng 2, đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk sẽ nằm cùng bàng với các đội: Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Thái Bình, Ninh Bình Doveco và Ngân hàng Công thương. Ở bảng còn lại gồm các đội: Bộ Tư lệnh Thông tin FLC , VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh và Hải Tiến Thanh Hóa.

Các cô gái đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk sẽ phải cố gắng rất nhiều trong cuộc chiến trụ hạng ở vòng 2.
Các cô gái đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk sẽ phải cố gắng rất nhiều trong cuộc chiến trụ hạng ở vòng 2.

Sau khi kết thúc giai đoạn 2, căn cứ vào điểm số của 2 vòng, các đội có thứ hạng từ 1-4 sẽ vào thi đấu chung kết, tranh ngôi vô địch. Các đội xếp thứ 7-10 sẽ thi đấu chung kết ngược, theo hình thức đội hạng 7 gặp hạng 10, đội hạng 8 gặp hạng 9; hai đội thua của hai trận đấu trên sẽ thi đấu tiếp và đội thua ở trận cuối cùng này là đội duy nhất xuống hạng A, mùa giải 2022. Riêng đối với 2 đội xếp thứ 5 và thứ 6 sẽ được giữ nguyên thứ hạng và trụ hạng sớm.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.