Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện nhiều vi phạm tại cơ sở kinh doanh karaoke và nhà nghỉ

16:01, 01/03/2024

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa phối hợp với đội Liên ngành của thành phố kiểm tra, phát hiện nhiều vi phạm tại các cơ sở kinh doanh karaoke, nhà nghỉ trên địa bàn.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, đêm 28/2, một tổ công tác của Công an TP. Buôn Ma Thuột đã phát hiện, bắt quả tang tại 3 phòng của một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng (phường Tân Thành) có 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong đó, có đối tượng T. T. L (SN 2003, trú TP. Buôn Ma Thuột) vừa bán dâm vừa là môi giới bán dâm.

Kiểm tra quán Karaoke phát hiện nhiều sai phạm.
Lực lượng chức năng kiểm tra một quán Karaoke và phát hiện nhiều sai phạm.

Bước đầu, L. khai nhận đang làm nhân viên cho một quán Karaoke trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Tối 28/2, có 3 người đàn ông đến quán Karaoke hát và có gọi 3 nữ tiếp viên đến phục vụ rót bia, bấm bài hát. Sau khi hát xong, 3 người đàn ông có đặt vấn đề mua dâm thì L. đồng ý với giá một triệu đồng mỗi người. Sau đó, L. môi giới cho 2 nữ đồng nghiệp cùng đi bán dâm cho khách và được hưởng lợi tổng cộng 400 nghìn đồng.

Đến khuya cùng ngày, 3 cặp nam nữ đến thuê nhà nghỉ trên để thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị bắt quả tang.

Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự T. T. L để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định.

Bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong nhà nghỉ.
Bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong nhà nghỉ.

Cũng trong đêm 28/2, lực lượng chức năng Công an TP. Buôn Ma Thuột đã kiểm tra quán Karaoke tại số nhà 307 đường Lý Thường Kiệt (phường Thắng Lợi). Tại đây, tổ công tác phát hiện cơ sở này không lập hồ sơ quản lý hoạt động kinh doanh phù hợp với loại ngành nghề đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật. Không duy trì chế độ hoạt động thường trực của phương tiện chữa cháy, cơ giới hệ thống báo cháy. Không kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống, phương tiện phòng cháy và chữa cháy định kỳ. Không gửi báo cáo kết quả kiểm tra an toàn về phòng cháy theo quy định.

Kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke ở số nhà 102 ở đường Mạc Đĩnh Chi (phường Thành Nhất), tổ công tác cũng phát hiện nhiều sai phạm như: Không lập hồ sơ quản lý hoạt động kinh doanh phù hợp với loại ngành nghề đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật. Không điều chỉnh giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke trong trường hợp thay đổi về số lượng phòng hoặc thay đổi chủ sở hữu.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.