Multimedia Đọc Báo in

Bắt nữ giám đốc công ty bất động sản lừa đảo

17:04, 13/10/2022

Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1983, trú phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Định để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan Công an, tháng 7/2019, Giang thành lập Công ty TNHH TM và DV Đất Vàng Bình Định (trụ sở tại TP. Quy Nhơn). Công ty này do Giang làm giám đốc và chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đối tượng bị bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Thị Hương Giang bị bắt giữ.

Khoảng đầu năm 2021, Giang đưa ra thông tin gian dối là bản thân có thể liên kết với chủ đầu tư dự án Hưng Định City ở TP. Quy Nhơn để mua được những lô đất giả rẻ tại dự án này. Sau đó, Giang đã huy động người dân góp tiền để mua đất rồi chiếm đoạt của 7 người với tổng số tiền hơn 2,2 tỷ đồng. Đến tháng 7/2021, Giang bỏ trốn khỏi địa phương và sau đó bị cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Định ra quyết định truy nã đặc biệt.

Để trốn tránh cơ quan chức năng, thời gian này Giang đã bỏ trốn đến nhiều tỉnh thành như TP. Hà Nội, tỉnh Bắc Giang, TP. Đà Nẵng. Tháng 8/2021, Giang đến thị trấn Krông Kmar (huyện Krông Bông) thuê phòng trọ và sống chung như vợ chồng với một người đàn ông khác. Đến ngày 12/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh đã phát hiện và phối hợp Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Định bắt giữ Giang.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.