Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá một đường dây số đề quy mô lớn

21:33, 28/01/2022

Ngày 27/1, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã đấu tranh, triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề với quy mô lớn có giao dịch mỗi ngày từ 500 triệu đồng đến 1 tỷ đồng.

Đường dây này do đối tượng Nguyễn Hồng Nhung (SN 1988, trú xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột) cầm đầu. Nhung cùng mẹ ruột của mình là Nguyễn Thị Mai Hồng (SN 1971, trú huyện Krông Bông) và nhiều đối tượng khác tổ chức đường dây số đề quy mô lớn. 

Cán bộ Công an làm việc với các đối tượng
Cán bộ Công an làm việc với các đối tượng.

Bước đầu, cơ quan Công an đã làm rõ, đường dây số đề này đã hoạt động từ khoảng giữa năm 2021, hằng ngày số tiền giao dịch của đường dây trên từ 500 triệu đồng đến khoảng 1 tỷ đồng. Đây là đường dây số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng cấu kết chặt chẽ với nhau, phân chia vai trò cho từng đối tượng, phương thức hoạt động rất kín đáo.

Các đối tượng thường sử dụng sim điện thoại không chính chủ để liên lạc và thường xuyên thay đổi số điện thoại, giao dịch chính trong việc tổ chức đánh bạc là trên mạng xã hội nhằm đối phó với cơ quan Công an. Các đối tượng còn móc nối với một số đối tượng tại TP. Hồ Chí Minh để tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức ghi số đề.

Lực lượng Công an đã thu giữ 672 triệu đồng, 10 điện thoại di động, 3 máy tính tiền và nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động ghi số đề. Vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                                Võ Trường

                                  


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.