Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH Vận tải ô tô An Phước: Doanh nghiệp vận tải hàng đầu khu vực Tây Nguyên

08:37, 25/01/2023

Năm 2022, thích ứng với trạng thái “bình thường mới”, Công ty TNHH Vận tải ô tô An Phước đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa phục hồi sản xuất để ổn định doanh thu, tạo thu nhập cho người lao động và từng bước khẳng định được vị thế là doanh nghiệp vận tải hàng đầu khu vực Tây Nguyên.

Được thành lập từ tháng 8/2005 chỉ với 5 phương tiện vận tải nhẹ và 8 nhân sự. Nhờ sự điều hành năng động của Giám đốc Phạm Đông Thanh, cùng đội ngũ nhân viên tận tụy, sáng tạo, đến nay Công ty TNHH Vận tải ô tô An Phước đã khẳng định được vị thế của mình. Trong các dịch vụ, công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và bảo đảm giá cước vận tải hợp lý nhất để thu hút khách hàng, từ đó tạo uy tín để thực hiện các hợp đồng quan trọng, duy trì mối quan hệ với các đối tác.

Trụ sở làm việc của Công ty TNHH Vận tải ô tô An Phước tại đường Nguyễn Văn Linh, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột.

Những năm gần đây, ngành vận tải đã có dấu hiệu chững lại do thị trường bão hòa, hàng hóa vận chuyển ngày càng ít do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, đặc biệt là tác động to lớn từ đại dịch COVID-19, thế nhưng Công ty TNHH Vận tải ô tô An Phước vẫn giữ được đà phát triển. Để ổn định sản xuất và ứng phó với tình hình mới, công ty đã có những điều chỉnh về phương án kinh doanh phù hợp, đặc biệt là luôn duy trì tốt chính sách chăm sóc khách hàng, cùng chia sẻ khó khăn với khách hàng. Đồng thời An Phước luôn xác định yếu tố con người là trên hết, do vậy công ty đã chú trọng công tác tuyển dụng, đào tạo và sắp xếp nhân sự, thực hiện tốt các quy định của Bộ Y tế, của chính quyền sở tại nên trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra, nhân sự của công ty vẫn được duy trì ổn định.

Đưa vào vận hành Trung tâm dịch vụ Logistics An Phước từ năm 2016, An Phước đã chứng minh một bước tiến mới và trở thành đơn vị đầu tiên của Đắk Lắk hoạt động trong lĩnh vực logistics. Hiện nay công ty đang sở hữu hơn 150 đầu phương tiện đa trọng tải; 3 trung tâm dịch vụ logistics với hệ thống kho bãi hoàn chỉnh (diện tích trên 7.000 m2) cùng đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp và phương tiện xếp dỡ hiện đại. Công ty đã giải quyết việc làm cho 150 lao động địa phương với mức lương bình quân 8 triệu đồng/người/tháng và được bảo đảm các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, y tế. Năm 2018, An Phước nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt và năm 2019 được cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2005 về vận tải hàng hóa bằng đường bộ và dịch vụ logistics.

Công ty TNHH Vận tải ô tô An Phước sở hữu hơn 150 đầu phương tiện đa trọng tải.

Không chỉ tạo việc làm cho người lao động, hằng năm Công ty An Phước đã ủng hộ hơn 100 triệu đồng phục vụ công tác an sinh xã hội tại địa phương như: xây nhà Nhân ái tặng gia đình chính sách, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, tặng học bổng cho học sinh…

 Khả Lê


Ý kiến bạn đọc