Multimedia Đọc Báo in

Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước: Khẳng định vị thế trong lĩnh vực vận tải và logistics

13:38, 07/02/2021

Xác định uy tín và chất lượng dịch vụ là yếu tố cốt lõi, được ưu tiên hàng đầu, Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực vận tải và logistics.

Được thành lập từ tháng 8-2005 trong bối cảnh ngành kinh doanh vận tải hàng hóa đang “nở rộ” với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước vẫn quyết định lựa chọn ngành nghề kinh doanh chính là vận tải hàng hóa. “Sinh sau đẻ muộn” trong ngành thế nhưng An Phước đã nỗ lực khẳng định được bản lĩnh của mình. Trong các dịch vụ, Công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và bảo đảm giá cước vận tải hợp lý nhất để thu hút khách hàng, từ đó tạo uy tín để thực hiện các hợp đồng quan trọng, duy trì mối quan hệ với các đối tác.

Trụ sở làm việc của Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước tại 198 Nguyễn Văn Linh, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột -
Trụ sở làm việc của Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước tại 198 Nguyễn Văn Linh, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột.
Nhờ bảo đảm chất lượng và tạo được sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ bằng phương thức quản lý tập trung, phương tiện vận tải đều được đầu tư đồng bộ nên Công ty An Phước đã xây dựng được thương hiệu riêng. Năm 2018, An Phước là một trong hai doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhận được Giải thưởng Sao Vàng đất Việt.


Những năm gần đây ngành vận tải đã có dấu hiệu chững lại do thị trường có dấu hiệu bão hòa, hàng hóa vận chuyển ngày càng ít do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, thế nhưng Công ty An Phước vẫn giữ được đà phát triển của mình. Để ổn định sản xuất và ứng phó với tình hình mới, Công ty đã có những điều chỉnh về phương án kinh doanh phù hợp, đặc biệt là luôn duy trì tốt chính sách chăm sóc khách hàng, cùng chia sẻ khó khăn với khách hàng như giữ ổn định giá cước vận chuyển trước biến động của giá xăng dầu hay trước quy định về tải trọng… Nhờ đó, đến nay Công ty vẫn là đơn vị vận chuyển thường xuyên cho những khách hàng lớn như Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9, Công ty Cổ phần CP Việt Nam; Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung…

Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước Phạm Đông Thanh kiểm tra các phương tiện vận tải.
Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước Phạm Đông Thanh kiểm tra các phương tiện vận tải.

Đầu năm 2016, Công ty An Phước đã đưa vào hoạt động Trung tâm dịch vụ Logistics An Phước nhằm thực hiện các công đoạn: nhận và giao hàng, xếp dỡ, đóng gói, dịch vụ vận chuyển, lưu kho, bãi, thủ tục hải quan... Với việc trở thành đơn vị đầu tiên của Đắk Lắk hoạt động trong lĩnh vực logistics đã chứng minh một bước tiến mới của An Phước. Hiện nay Công ty đang sở hữu hơn 100 đầu phương tiện đa trọng tải; 3 trung tâm dịch vụ logistics với hệ thống kho bãi hoàn chỉnh và trụ sở làm việc khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Công ty đã giải quyết việc làm cho 160 lao động địa phương, trong đó có 50 lao động là người dân tộc thiểu số, với mức lương bình quân 7 triệu đồng/người/tháng và được bảo đảm các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, y tế. Nhờ đó mà đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc. Với năng lực vận tải 2.000 tấn, mỗi năm An Phước vận chuyển xấp xỉ 150.000 tấn hàng hóa các loại. Năm 2020 vừa qua, doanh thu của công ty ước đạt 138 tỷ đồng, hằng năm đóng góp ngân sách nhà nước khoảng 2 tỷ đồng.

Văn phòng làm việc của Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước tại 198 Nguyễn Văn Linh, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột.
Văn phòng làm việc của Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước tại 198 Nguyễn Văn Linh, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột.

 

Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước sở hữu hơn 100 đầu phương tiện đa trọng tải
Công ty TNHH Vận tải Ô tô An Phước sở hữu hơn 100 đầu phương tiện đa trọng tải.
Năm 2018, An Phước là một trong hai doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhận được Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.
Năm 2018, An Phước là một trong hai doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhận được Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.