Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: 3 giáo viên vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

16:51, 23/03/2022

Sáng 23/3, Phòng GD-ĐT TP. Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các thầy cô giáo đang công tác trong ngành Giáo dục của thành phố đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, giai đoạn 2016 – 2021.

Ba thầy cô giáo vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là: cô giáo Phạm Thị Thanh Thủy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngô Quyền; cô giáo Lương Thị Bích Nguyên, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Võ Thị Sáu và thầy giáo Trần Xuân Hạnh, giáo viên Trường THCS Nguyễn Chí Thanh.

Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột Nguyễn Tiến Hưng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng các giáo viên có thành tích xuất sắc
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Buôn Ma Thuột Phạm Tiến Hưng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng các giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục.

Đây là các thầy cô giáo liên tục đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp tỉnh; có nhiều thành tích trong công tác quản lý, giảng dạy. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Buôn Ma Thuột Phạm Tiến Hưng ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của các thầy cô giáo đã đạt được trong những năm học qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục; không ngừng trau dồi, rèn luyện, tận tâm, trách nhiệm với nghề, với các em học sinh.

Lan Anh 
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.