Multimedia Đọc Báo in

Du khách rộn ràng du Xuân đón lộc cùng Vietravel

20:47, 12/02/2024

Sáng 12/2 (mùng 3 Tết Quý Mão), Vietravel Chi nhánh Đắk Lắk đã tổ chức Đoàn khách tham quan tại đất nước Thái Lan khởi hành từ Buôn Ma Thuột với sự tham gia của 24 hành khách.

Trong chuyến đi này, khành khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực cùng những nét văn hoá đặc sắc của xứ sở chùa Vàng Thái Lan.

Quý khách xuất hành tour đầu năm cũng đã được bà Lâm Thị Thanh Diệu, Phó Giám đốc Vietravel Chi nhánh Đắk Lắk trao tặng “Lộc Xuân Vinh Hoa Phú Quý” là những bao lì xì may mắn, cát tường thay cho lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trọn vẹn dịp năm mới mà Vietravel gửi đến cho quý hành khách.

th
Đoàn du khách tham gia tuor du lịch tại xứ sở chùa vàng Thái Lan trong sáng mùng 3 tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.


Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách mua tour, Vietravel  đã chuẩn bị chu đáo để phục vụ xuyên Tết vào tất cả các ngày (từ 8 giờ 30 phút đến 17 giờ) trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Với những du khách chưa đặt tour khởi hành trong dịp Tết, Vietravel cũng đã chuẩn bị rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác để phục vụ khách hàng.

Theo thống kê sơ bộ, trong các ngày mùng 1, 2, 3 Tết nguyên đán Giáp Thìn, Vietravel Miền Trung đã phục vụ gần 500 lượt khách xuất hành đầu năm với các sản phẩm, dịch vụ mới lạ làm giàu thêm trải nghiệm của khách hàng, đáp ứng nhu cầu du lịch cả trong và ngoài nước. Riêng tại Vietravel Đắk Lắk trong ngày mùng 2 và mùng 3 tết đã có 2 đoàn khách xuất hành đầu năm đến Hàn Quốc và Thái Lan.

th
Du khách đón nhận lộc “Lộc Xuân Vinh Hoa Phú Quý” là những bao lì xì may mắn, cát tường thay cho lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trọn vẹn dịp năm mới mà Vietravel gửi đến cho quý hành khách.

Với chương trình khuyến mại Tết - Kết vạn niềm vui mà Vietravel đã triển khai từ giữa tháng 11/2023, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượng khách du Xuân mà Vietravel phục vụ đạt khoảng 139.000 lượt khách; với tỷ lệ lấp đầy chỗ đạt hơn 92%. Thị trường du lịch trọng điểm thu hút du khách nhiều nhất phải kể đến: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Ngoài ra còn có nhiều đoàn khách tham gia các hành trình tour du lịch đến những nước châu Âu, châu Úc, châu Mỹ.

Đối với thị trường du lịch trong nước, những địa điểm được du khách yêu thích và lựa chọn ngao du cùng gia đình chính là: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Quảng Bình, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Miền Tây…

th
Du khách chụp hình lưu niệm trước giờ khởi hành.

Tổng Giám Đốc Công ty Du lịch Vietravel Trần Đoàn Thế Duy cho hay, trước Tết nguyên đán Giáp Thìn khoảng 3 tháng, Vietravel đã tung ra hơn 100 sản phẩm du lịch nội địa và 200 sản phẩm du lịch nước ngoài. Mỗi sản phẩm đều được làm mới và thiết kế theo hướng đa trải nghiệm, kết hợp cùng điểm đến có nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng, công trình kiến trúc nổi bật, di tích lịch sử - văn hóa, ẩm thực hấp dẫn, và các dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại Tết - Kết vạn niềm vui cũng được Vietravel triển khai thành công với mong muốn kích cầu du lịch, góp phần tạo đà cho ngành du lịch Việt Nam bứt phá trong năm 2024.

Tuy biến động kinh tế toàn cầu vẫn đang diễn ra, mọi người đều có xu hướng thắt chặt chi tiêu, thế nhưng những khách hàng đến với Công ty đều ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tour chất lượng, chi phí phải chăng với mong muốn cùng gia đình có một chuyến xuất hành du Xuân đón Tết trọn vẹn. Việc tham khảo thông tin sản phẩm, đặt tour cũng được du khách thực hiện sớm hơn mọi năm để bảo đảm có mức giá dịch vụ tốt và lịch trình khởi hành phù hợp.

Nguyên Hà

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.