Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 42 đảng viên dịp Quốc khánh 2/9

16:25, 30/08/2023

Huyện Cư Kuin vừa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên nhân kịp Quốc khánh 2/9.

Tham dự buổi lễ có Bí thư Huyện ủy Cư Kuin Lê Thái Dũng; Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Phúc Bình Niê Kđăm cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

yh
Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trong dịp này, huyện Cư Kuin có 42 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 1 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 8 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 8 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 9 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

th
Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Cư Kuin Phúc Bình Niê Kđăm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên dịp Quốc khánh 2/9.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng đã chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu cao quý của Đảng, đây là sự trân quý, vinh danh của Đảng đối với các đảng viên trung kiên; các đảng viên là tấm gương sáng cho sự hi sinh, cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, của Đảng ta qua các thời kỳ, từ kháng chiến bảo vệ Tổ quốc đến xây dựng quê hương, đất nước hội nhập, phát triển.

Đây cũng là dịp để tuyên truyền, vận động đảng viên và quần chúng, đặc biệt là những đảng viên trẻ tuổi biết trân trọng, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Qua đó, giáo dục truyền thống lịch sử và lòng yêu quê hương đất nước cho thế hệ trẻ, ra sức học tập, công tác, cống hiến sức lực, trí tuệ, tài năng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trâm Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.