Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Búk và Báo Đắk Lắk ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2022 – 2025

17:25, 09/09/2022

Chiều 9/9, Ban Biên tập Báo Đắk Lắk và Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Búk tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2022 – 2025.

Tham dự buổi lễ có Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Búk Huỳnh Chiến Thắng, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của hai đơn vị.

tt
Các đại biểu tham dự ký kết chương trình phối hợp.

Sau khi thảo luận, hai đơn vị thống nhất ký kết nội dung chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2022 - 2025 tập trung vào các lĩnh vực, vấn đề trọng tâm như: Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhất là Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVI… các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy Krông Búk nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong đó, bám sát mục tiêu, định hướng phát triển của huyện Krông Búk trong cả nhiệm kỳ và chủ đề của từng năm.

tt
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Búk Huỳnh Chiến Thắng phát biểu tại lễ ký kết.

Bên cạnh đó, tập trung tuyên truyền chương trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; cải cách hành chính, thu hút đầu tư; hiệu quả của các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn; tiềm năng phát triển du lịch; xây dựng và phát triển văn hóa; công tác an sinh xã hội; những cách làm hay, sáng tạo; những gương điển hình, tiên tiến ở các lĩnh vực trên địa bàn huyện, nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng. Đồng thời, tuyên truyền tiềm năng, lợi thế, năng lực cạnh tranh nổi trội, những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực của huyện, quảng bá giới thiệu hình ảnh Krông Búk năng động, sáng tạo với bạn bè trong và ngoài nước.

Video buổi ký kết.

Tại buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy Huỳnh Chiến Thắng khẳng định, những năm qua Báo Đắk Lắk đã đồng hành cùng huyện Krông Búk trong công tác thông tin, tuyên truyền. Việc ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Huyện ủy Krông Búk và Báo Đắk Lắk sẽ giúp hai đơn vị hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ chính trị của mỗi bên, đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới. Đồng thời mong muốn thông qua việc phối hợp tuyên truyền, Báo Đắk Lắk sẽ nắm bắt kịp thời, chính xác thông tin để góp phần định hướng dư luận xã hội, từ đó tạo sự thống nhất, đồng thuận trong nhân dân.

 
tt

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản và Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Huỳnh Chiến Thắng ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2022 - 2025.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản nhấn mạnh, những năm qua Báo Đắk Lắk đã khẳng định được vị trí, vai trò của tờ báo Đảng địa phương trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng và Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân.

Việc phối hợp tuyên truyền giữa Báo Đắk Lắk và Huyện ủy Krông Búk sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu phát triển của địa phương cũng như cơ quan Báo, giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Đến nay, Krông Búk là địa phương thứ 10 của tỉnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2022 – 2025 với Báo Đắk Lắk.

Như Quỳnh - Vạn Tiếp

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.