Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Búk trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 15 đảng viên

11:01, 31/08/2022

Ngày 30/8, Huyện ủy Krông Búk tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022).

Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ huyện Krông Búk có 15 đồng chí nhận Huy hiệu 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 8 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. 

tt
Bí thư Huyện ủy Krông Búk Huỳnh Chiến Thắng trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Chiến Thắng, Bí thư Huyện ủy Krông Búk gửi lời chúc mừng, cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đảng viên lão thành. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, nhân dân, tiếp tục đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng, các phong trào thi đua của địa phương.

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên, nguyện tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.