Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Báo Nhân Dân làm việc với các cơ quan báo chí tỉnh

16:26, 16/03/2022

Chiều 16/3, Đoàn công tác Báo Nhân Dân do đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk và các cơ quan báo chí tỉnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh và Báo Đắk Lắk đã chia sẻ nhanh với Đoàn về tình hình hoạt động báo chí trên địa bàn.

Các đại biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Lê Quốc Minh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Hoàng Gia

Hiện nay, ngoài 3 cơ quan báo chí của tỉnh là Báo Đắk Lắk, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Tạp chí Cư Yang Sin, tại tỉnh Đắk Lắk còn có hơn 40 đơn vị báo, tạp chí thuộc các bộ, ngành đặt văn phòng đại diện hoặc cử phóng viên thường trú. Các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đã phát huy được vai trò của mình, góp phần đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước đến với người dân và quảng bá hình ảnh về vùng đất, con người, đặc biệt là tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Đắk Lắk đến với công chúng trong và ngoài nước.

Trong công tác tuyên truyền các cơ quan báo chí đã chú trọng việc nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; đấu tranh, ngăn chặn các biểu hiện tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, luận điệu xuyên tạc…

Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản chia sẻ thông tin tại buổi làm việc
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản chia sẻ thông tin tại buổi làm việc. Ảnh: Hoàng Gia

Thông tin khái quát về Báo Nhân Dân, đồng chí Lê Quốc Minh cho biết, trong suốt 71 năm qua, Báo Nhân Dân luôn xung kích trên mặt trận tư tưởng, trở thành kênh thông tin quan trọng, tin cậy, giúp định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Bước vào kỷ nguyên số, Báo Nhân Dân đã đầu tư mạnh mẽ trong việc làm báo đa phương tiện, đổi mới nhiều về hình thức, nội dung tạo nên những quy trình làm việc mới, sản phẩm mới, giúp công tác tuyên truyền ngày càng hiệu quả.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại trụ sở Báo Đắk Lắk
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại trụ sở Báo Đắk Lắk. Ảnh: Hoàng Gia

Đồng chí Lê Quốc Minh đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực và kết quả đạt được của Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk, các cơ quan báo chí của tỉnh trong thời gian qua; bày tỏ mong muốn tăng cường mối liên hệ chặt chẽ giữa Báo Nhân Dân với các báo Đảng địa phương, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh trong hoạt động trao đổi thông tin, nghiệp vụ, để đổi mới, nâng cao chất lượng báo chí.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.