Multimedia Đọc Báo in

Bãi giữ xe Trung tâm Văn hóa tỉnh thu tiền với giá "cắt cổ"!

19:45, 15/02/2014
Vào một ngày đầu năm 2014, một công ty bảo hiểm tổ chức ngày hội ra quân tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm TP.Buôn Ma Thuột với khuôn viên rộng rãi, Trung tâm Văn hóa tỉnh quả là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện.

Ngày hội ra quân diễn ra rất tưng bừng, rộn rã với sự tham gia của hơn 400 cán bộ nhân viên xuất sắc tiêu biểu của công ty đến từ các huyện, xã của hai tỉnh Dak Lak và Dak Nông. Đa số nhân viên công ty bảo hiểm đến tham dự sự kiện bằng xe máy, gửi ở bãi giữ xe của Trung tâm. Tuy nhiên, khi lấy xe ra về, mỗi xe máy bị tổ dịch vụ giữ xe Trung tâm Văn hóa tỉnh “chém đẹp” với giá 5.000 đồng/xe.

Giá giữ xe đã có quy định chung, vậy mà ở nơi được coi là Trung tâm Văn hóa của tỉnh lại diễn ra tình trạng lợi dụng sự kiện với đông người tham gia để thu tiền giữ xe với giá “cắt cổ” nhằm thu lợi. Đề nghị lãnh đạo Trung tâm Văn hóa tỉnh quan tâm, tránh để tình trạng này tái diễn sẽ làm xấu đi bộ mặt của một nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa của thành phố.

Lê Đức Hưng

(Công ty Bảo việt Nhân thọ Dak Lak)


Ý kiến bạn đọc