Multimedia Đọc Báo in

Có nên xây căn-tin trong khuôn viên sân quần vợt?

06:03, 13/07/2011

Báo Dak Lak vừa nhận được đơn kiến nghị của một số bạn đọc phản ánh việc Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Dak Lak cho xây dựng căn-tin trong khuôn viên sân quần vợt của đơn vị, làm phá vỡ không gian của khu sân thể thao này.

Trong đơn viết: “Cụm sân quần vợt Viễn thông và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Dak Lak tọa lạc trên đường Y Bih Aleô (TP. Buôn Ma Thuột) là cụm sân hằng năm được Liên đoàn Quần vợt Dak Lak cùng với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức các giải thi đấu mở rộng và toàn quốc. Đây là cụm sân thể thao đã được Sở Xây dựng phê duyệt thiết kế và cấp Giấy phép xây dựng tổng thể theo tiêu chuẩn sân quần vợt. Vậy nhưng không hiểu vì lý do gì, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Dak Lak cho phép người đấu thầu khuôn viên sân này đập phá khu chuồng tập (khu vực vận động viên khởi động trước khi thi đấu), chiếm luôn khu để xe của vận động viên, để xây dựng lên nhà hàng quán nhậu? Trong khi đó, khu vực này hiện đã có một căn-tin được xây dựng kiên cố khang trang 2 tầng…”.

Đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, trả lời ý kiến phản ánh của bạn đọc.

Tòa soạn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.