Multimedia Đọc Báo in

Ông Nguyễn Văn Bé không phải là cán bộ, công nhân viên của Báo Dak Lak

17:50, 11/07/2011

Vừa qua, Báo Dak Lak có nhận được thư của bạn đọc Trần Thị Thu Hương ở khối 4, thị trấn Kiến Đức, huyện Dak R’lấp, tỉnh Dak Nông phản ánh việc ông Nguyễn Văn Bé, tự xưng là nhà báo và đã có hành vi hăm dọa, kích động, xúi giục người dân trong việc tranh chấp dân sự, đất đai nhằm trục lợi cá nhân. Bà Hương đề nghị Báo Dak Lak xác nhận có phải ông Nguyễn Văn Bé đang công tác tại cơ quan của báo không?

Cụ thể theo nội dung thư của bà Hương: Gia đình bà và ông Phan Văn Liệt ở thôn 6B, xã Quảng Tâm, huyện Tuy Đức, tỉnh Dak Nông xảy ra tranh chấp quyền sử dụng đất. Ông Nguyễn Văn Bé khi thì tự xưng là ở Báo Người Lao động, Báo Dak Lak, Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, Báo Bảo vệ pháp luật thuộc Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, khi thì tự xưng ở Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Dak Nông để can thiệp vụ việc cũng như có hành vi hăm dọa, thách đố người dân.

Vậy Báo Dak Lak xin trả lời và khẳng định ông Nguyễn Văn Bé không phải là cán bộ công nhân viên của báo cũng như không công tác tại báo.

 

Tòa soạn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.