Multimedia Đọc Báo in

Một ngày thành phố Buôn Ma Thuột xảy ra 2 vụ cháy

16:12, 20/01/2021

Ngày 20-1, trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột đã xảy ra 2 vụ cháy.

Vào lúc 12 giờ 22 phút ngày 20-1, tầng 4 của Sở Tài nguyên và Môi trường tại số 46 đường Phan Bội Châu, phường Thắng Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 1 thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) nhanh chóng điều 4 xe chữa cháy và 24 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

chaystn
Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy và ngăn cháy lan.

Sau 30 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn không để cháy lan sang các phòng làm việc khác. Không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ vật dụng, hồ sơ, tài liệu trong Phòng lưu trữ hồ sơ của Sở Tài nguyên và Môi trường đã bị thiêu hủy. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

hiert
Hiện trường vụ cháy Công ty TNHH Tin học Quang Anh.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 20-1, tại số nhà 138 đường Lý Thường Kiệt (phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) cũng đã xảy ra cháy. Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 1 đã điều 3 xe chữa cháy, 18 cán bộ, chiến sĩ đến kịp thời di chuyển tài sản và dập lửa.

Sau 45 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thiệt hại về người, tổng thiệt hại về tài sản ước khoảng 10 triệu đồng. Đây là khu nhà ở kết hợp với kinh doanh của Công ty TNHH Tin học Quang Anh. Nguyên nhân cháy ban đầu được nhận định là do chập điện…

                                                                                                                          Minh Huyền

                                                                                                                 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.