Multimedia Đọc Báo in

Kịp thời ngăn chặn nhóm học sinh hỗn chiến

22:50, 14/01/2021

Công an phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) vừa tiếp nhận để xử lý vụ việc hai nhóm học sinh mang theo hung khí để hỗn chiến.

Cán bộ Công an làm việc với nhóm thanh niên.
Cán bộ công an làm việc với nhóm thanh niên.

Trước đó, một nhóm học sinh lớp 10 và 11 Trường THPT Buôn Ma Thuột xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội với một người có tên thường gọi là “Tễu”. Tễu đã liên lạc với Nguyễn Gia Bảo (SN 2003, trú TP. Buôn Ma Thuột, đã nghỉ học) để nhờ giúp giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, Bảo đã tập hợp một số học sinh lớp 10 và 11 Trường THPT Phú Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) và một số thanh thiếu niên đã bỏ học, hẹn nhau trên mạng xã hội với nhóm học sinh Trường THPT Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 13-1, Bảo tập trung thanh thiếu niên trong nhóm mang theo dao, rựa đến Trường THPT Buôn Ma Thuột. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường Tự An đã kịp thời có mặt ngăn chặn và đưa nhóm của Bảo về trụ sở để làm việc.

                                                                   Võ Trường

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.