Multimedia Đọc Báo in

Tranh cãi quyết liệt, chồng đốt xe của vợ cũ

22:17, 22/11/2017

Vào khoảng 13 giờ 30 ngày 22-11, tại gần ngã tư đường Y Moal và Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra một vụ đốt xe máy.

Chiếc xe máy bị đốt là của chị Lê Thị Thanh Thủy (27 tuổi, trú đường Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột). Chị Thủy và Trần Tuấn Anh (32 tuổi, trú phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) trước đây là vợ chồng nhưng đã ly hôn được gần 2 năm nay.

Hiện trường vụ đốt xe.
Hiện trường vụ đốt xe.

Chiều 22-11, chị Thủy điều khiển xe máy biển số 47B1 – 041.96 đến đoạn đường trên thì thấy Tuấn Anh đứng chờ sẵn và gọi vào nói chuyện. Cả hai vào tiệm điện thoại di động Trần Nam (số 3 Y Moan) và cãi nhau quyết liệt. Khi nhân viên tiệm điện thoại đề nghị cả hai ra ngoài tiệm giải quyết việc riêng thì Tuấn Anh bất ngờ chạy ra xe của chị Thủy mở nắp bình xăng châm lửa đốt xe. Sau đó, Tuấn Anh lên xe của mình bỏ đi. Người dân xung quanh đã phối hợp dập lửa và báo cơ quan công an. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

                                                                 Võ Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.