Multimedia Đọc Báo in

Án chung thân cho gã bảo vệ hiếp dâm bé gái 4 tuổi

16:54, 20/11/2017

Ngày 20-11, tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh đã tuyên phạt Lê Viết Bảo (SN 1985, trú buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) mức án tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đối tượng Lê Viết Bảo trước vành móng ngựa.
Đối tượng Lê Viết Bảo trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, sáng 13-7-2017 cháu L.A.K (SN 2013, trú buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) đến nhà Bảo chơi với con gái của Bảo. Lúc này, Bảo nảy sinh ý định hiếp dâm cháu K. nhưng do vợ ở nhà nên Bảo dẫn cháu K. vào phòng kế toán của Trường Mầm non Hoa Anh Đào (nơi Bảo làm bảo vệ) rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn dục vọng, thấy cháu K. chảy nhiều máu, Bảo đã lấy khăn lau và bế cháu K. về nhà mình ngủ.

Khi về đến nhà, Bảo nói với vợ là do tức giận nên đã dùng tay đâm vào âm hộ cháu K. khiến cháu bị chảy máu; sau đó đưa cháu K. về nhà bố mẹ để đi bệnh viện cấp cứu. Cháu K. đã kể lại sự việc với gia đình. Bảo đã đến cơ quan Công an đầu thú ngay sau đó.

                                                                                                  Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.