Multimedia Đọc Báo in

Học nghề bất thành quay lại cướp tài sản chủ tiệm

13:50, 15/09/2017

Theo thông tin từ Công an xã Cuôr Dăng (Cư M’gar), khoảng 6 giờ 20, sáng 14-9 trên địa bàn xảy ra một vụ cướp tài sản tại tiệm sửa xe Honda Thanh (km17, Quốc lộ 14 thuộc địa phận buôn Cuôr Đăng A,  xã Cuôr Đăng).

Anh Lê Văn Thanh (sinh 1984) chủ tiệm xe tường trình: Sáng mới ngủ dậy thì anh phát hiện có người đột nhập vào nhà đang lục lọi đồ đạc. Anh la lên thì đối tượng này dùng dao, búa nhảy vào đánh. Anh né được và bỏ chạy thì đối tượng đuổi theo dùng búa đập phía sau đầu làm anh ngất lịm. Tên trộm đã lấy cái ví của anh để trên bàn trong có 5 triệu đồng. Đối tượng này trước đây đã xin vào học nghề sửa xe tại tiệm nhưng học được mấy tháng thì bỏ, nên biết được lối đột nhập vào nhà khi cửa còn đóng. Khi mọi người nghe tiếng la chạy đến trước cửa thì tên trộm chạy ra sau tẩu thoát. Người dân đã đưa anh Thanh đi cấp cứu bệnh viện vì vết thương ở đầu khá nặng.

Hiện vụ việc đang được Công an xã Cuôr Đăng lập biên bản lấy lời khai nhân chứng và tiếp tục điều tra làm rõ.

                   Djuang Niê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.