Multimedia Đọc Báo in

7 năm tù cho thanh niên mua bán ma túy

22:22, 11/09/2017
TAND huyện Ea H’leo vừa xét xử lưu động sơ thẩm vụ án hình sự mua bán trái  phép chất ma túy đối với bị cáo Hoàng Văn Tân (sinh năm 1996), trú tại thôn 7, xã Ea Khăl.
 
Vào khoảng 16 giờ, ngày 4-6-2017, Tân đến chợ Chư Ktây, thuộc thôn 6 xã Ea Khăl, gặp 1 người đàn ông (không rõ nhân thân lai lịch) mua 2 gói hêrôin, trọng lượng hơn 2,2 gam với giá 1 triệu đồng. Đến khoảng 11 giờ ngày 5-6, đối tượng này bỏ 2 gói ma túy vào túi quần rồi đi bộ vào khu vực lô cao su ở thôn 7, xã Ea Khăl thì bị công an huyện Ea H’leo bắt quả tang.
 
Bại cáo Hoàng Văn Tân (bên trái) tại phiên tòa
Bại cáo Hoàng Văn Tân (bên trái) tại phiên tòa
 
Tại phiên tòa, Tân khai nhận đã mua ma túy của người đàn ông này tổng cộng 5 lần về sử dụng và bán cho những người nghiện khác tại xã Cư Amung và Ea Wy. Xét tính chất mực độ phạm tội của bị cáo, Hội đồng xét xử tuyên phạt Hoàng Văn Tân 7 năm tù giam về tội mua bán trái phép chất ma túy.
 
Minh Thông - Trường Ngữ
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.