Multimedia Đọc Báo in

Bắt nhóm đánh bạc trong khu chòi rẫy

07:25, 29/08/2017

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh vừa phát hiện  một nhóm đối tượng đang có hành vi đánh bạc ăn tiền theo hình thức xóc đĩa tại một khu chòi rẫy ở tổ dân phố 12, phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột).

Tại hiện trường, tổ công tác đã bắt giữ 17 đối tượng, thu giữ 80 triệu đồng tiền mặt, trong đó có 16 triệu đồng trên chiếu bạc, 9 chiếc xe ôtô và 4 chiếc xe mô tô của các con bạc. Bước đầu, nhóm đối tượng này khai nhận sòng bạc do đối tượng Trần Duy (SN 1986, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) làm chủ sòng. Duy thường xuyên tổ chức cho các con bạc sát phạt ở các địa điểm khác nhau, phân công người canh gác lực lượng chức năng; sau mỗi ván, nếu ai thắng 4 đồng đen hoặc 4 đồng trắng thì sẽ nộp 5% số tiền thắng bạc cho Duy. Trong vụ đột kích sới bạc, lợi dụng ban đêm và địa hình phức tạp nên Duy đã tẩu thoát.

         Duy Hòa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.