Multimedia Đọc Báo in

Nhóm nghiện ma túy gây ra 21 vụ cướp giật

07:25, 29/08/2017

Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa điều tra, truy bắt 6 đối tượng nghiện ma túy gây ra 21 vụ cướp giật tài sản của người dân trên địa bàn.

Các đối tượng gồm: Huỳnh Ngọc Liên (SN 1986), Lê Đình Thành (SN 1991), Nguyễn Quý Toàn (SN 1993), Nguyễn Trường Phú (SN 1997), Ngọc Đức Hòa (SN 1999) và Phạm Ngọc Vương (SN 1997), đều trú ở huyện Buôn Đôn. Các đối tượng này đều nghiện ma túy.

Thủ đoạn của chúng là chạy xe máy chở nhau đi dò la trên các tuyến đường, phát hiện ai đeo, mang túi xách, cầm nghe điện thoại di động sơ hở là lập tức áp sát cướp giật tài sản. Với thủ đoạn đó, chúng đã gây 21 vụ cướp giật điện thoại và giỏ xách của những người đi đường, chủ yếu là phụ nữ với tổng tài sản chúng đã cướp giật khoảng 200 triệu đồng. Trong đó, Huỳnh Ngọc Liên là đối tượng cầm đầu rủ rê các đối tượng khác đi cướp giật, có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích; đối tượng Lê Đình Thành đã trực tiếp gây ra 14 vụ cướp giật.

                                                 Quốc Dũng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.