Multimedia Đọc Báo in

Truy tố cặp vợ chồng cưỡng đoạt tài sản, bắt giữ người trái pháp luật

15:14, 14/09/2016

Công an huyện Krông Búk đã chuyển Viện KSND cùng cấp để truy tố trước pháp luật cặp vợ chồng Lê Văn Dũng (SN 1968) và Ngô Thị Liên (SN 1969), cùng trú tại buôn H’Riết, xã Cư Pơng, huyện Krông Búk về hành vi cưỡng đoạt tài sản và bắt giữ người trái pháp luật.

Ông H.V.Th. (xã Cư Né, huyện Krông Búk) là người yêu cũ của Ngô Thị Liên. Tối 15-3-2016, khi ở nhà một mình, Liên gọi điện thoại bảo ông Th. đến chơi. Khoảng 22 giờ 30 phút thì ông Th. tới và ngủ lại. Dũng về đến nhà, đẩy cửa vào, bật điện lên thì thấy ông Th. và Liên đang ở trên giường. Ông Th. định bỏ chạy nhưng bị Dũng đạp ngã rồi đứng chắn ở cửa, tay cầm dao không cho chạy. Liên thừa nhận có ngoại tình và xin Dũng tha cho ông Th.. Dũng đã đánh đập ông Th.. Để chuộc lỗi với chồng, Liên sau đó cũng tham gia đánh ông Th.. Cả hai lấy một xích sắt to trói ông Th.. Hôm sau, Dũng tiếp tục tra hỏi, đánh đập, dọa sẽ báo chính quyền nên ông Th. thừa nhận là đã có quan hệ tình dục với Liên và sẽ bồi thường bằng tiền.  Qua nhiều lần thỏa thuận, Dũng và Liên buộc ông Th. phải đưa 15 triệu đồng, thế chấp lại một chiếc xe máy và một điện thoại di động. Ông Th. gọi điện thoại cho người thân để mượn tiền trả nhưng không có nên Dũng và Liên không thả người.  Đến ngày 17-3-2016, khi Dũng và Liên đóng cửa bỏ đi thì ông Th. tự phá được ổ khóa ở đầu xích cột nhà rồi mang cả xích và khóa ở chân đến báo Công an huyện Krông Búk.

                              Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.