Multimedia Đọc Báo in

Mâu thuẫn khi hát karaoke, đâm bạn tử vong

08:53, 12/09/2016

TAND tỉnh vừa tuyên phạt Bạch Viết Sơn (SN 1996, trú tại thôn 1, xã Ea Ngai, huyện Krông Búk) mức án 21 năm 6 tháng tù giam, trong đó có 18 năm tù về tội giết người và 3 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 20-2-2016, Sơn cùng bạn là Phan Văn Hiếu (SN 1994, trú tại thôn 1, xã Ea Ngai, huyện Krông Búk và một số người khác đến hát karaoke tại quán Phố Núi (thuộc xã Pơng Drang). Trong lúc hát karaoke, Sơn bấm qua bài hát mà Hiếu đã chọn từ trước nên nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Được mọi người can ngăn cả nhóm tiếp tục hát đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày thì nghỉ, tính tiền ra về. Nhưng ra đến cửa quán thì Sơn và Hiếu tiếp tục cãi nhau. Cùng lúc, Đậu Thái Hoàng (SN 1997), Võ Văn Thành (SN 1995, cùng ngụ xã Ea Ngai) và nhóm bạn vừa hát karaoke tại quán này đi ra. Thấy Hiếu cãi nhau với Sơn trước quán, Hoàng liền gọi Sơn lại rồi dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Sơn. Lúc này, Hiếu cũng xông vào dùng tay đấm hai phát vào mặt Sơn. Sau khi được mọi người có mặt can ngăn, nhóm của Hoàng và nhóm của Sơn rủ nhau ra Khu công nghiệp Krông Búk thuộc xã Pơng Đrang để giải quyết mâu thuẫn.

Trên đường đi, Hoàng mang theo một đoạn tuýp sắt dài khoảng 60 cm nhặt ở ven đường. Sơn về nhà anh rể lấy một con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm mang theo. Khi gặp nhau, Hoàng cầm cây tuýp sắt đi đến chỗ Sơn và nói: “Mày thích sao” rồi dùng tay đẩy vào ngực Sơn. Tức giận, Sơn lấy dao thủ sẵn trong túi quần đâm trúng vào bụng Hoàng. Thành vào can ngăn thì bị Sơn dùng dao đâm một nhát vào sườn trái. Hậu quả, Hoàng đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu. Thành bị thương tích với tỷ lệ 37%.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc