Multimedia Đọc Báo in

Bắt một đối tượng mua bán và tàng trữ trái phép cỏ chứa chất gây nghiện

08:53, 05/04/2016

Chiều 1-4, Đội 3 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an tỉnh đã bắt một đối tượng có hành vi mua bán và tàng trữ trái phép hơn 2 kg cỏ có chứa chất gây nghiện.

Đó là Hồ Minh Hoàng (SN 1997, trú tại 9/19 đường Ama Jhao, TP. Buôn Ma Thuột). Hoàng khai nhận đây là loại thảo mộc thường gọi là cỏ Mỹ có chứa chất gây nghiện. Hoàng đã mua số cỏ trên với giá 32 triệu đồng của đối tượng Lê ở Từ Liêm, Hà Nội; Lê gửi bằng đường bưu điện vào TP. Buôn Ma Thuột cho Hoàng. Khi Hoàng vừa nhận hàng từ Bưu điện Đắk Lắk thì bị Đội 3 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh phát hiện, bắt giữ cùng toàn bộ tang vật. Số tang vật gồm 1 kg cỏ Mỹ thô và 150 gói cỏ Mỹ thành phẩm. Hoàng khai nhận đã 10 lần mua cỏ Mỹ của đối tượng Lê với số tiền ít nhất là 10 triệu đồng và nhiều nhất là 32 triệu đồng.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý Hồ Minh Hoàng theo quy định của pháp luật.

Thùy Lâm


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.