Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp đối tượng có 3 tiền án, trộm cắp hơn 200 triệu đồng

08:39, 30/03/2016

Tối 25-3, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Dương Văn Dũng (SN 1979, trú tại tổ dân phố 6, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) để xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Dũng từng có 3 tiền án về các tội hiếp dâm, cướp tài sản và trộm cắp tài sản với tổng mức án 11 năm 6 tháng tù giam. Tháng 9-2013, Dũng ra tù. Sau một thời gian đi làm thuê kiếm sống thì “ngựa quen đường cũ”, Dũng tiếp tục đi trộm cắp. Vào cuối năm 2015, Dũng đi dò la ở các khu dân cư trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, thấy gia đình chị Nguyễn Thị Thủy (ở tổ dân phố 9, phường Ea Tam) khóa cửa đi vắng, Dũng đã phá cửa đột nhập vào lấy trộm một két sắt mang về đục phá lấy hơn 200 triệu đồng để tiêu xài. Ngoài ra, hắn còn gây ra một số vụ trộm tượng gỗ và hạt tiêu khác của người dân.

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.