Multimedia Đọc Báo in

Cố ý gây thương tích, lãnh án 4 năm tù giam

08:31, 04/04/2016

Ngày 30-3, TAND huyện Krông Năng đã tuyên phạt Trần Bảo Đức (SN 1998, trú tại thôn Tân Mỹ, xã Ea Tóh , huyện Krông Năng) 48 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 4-8-2015, Trần Bảo Đức đến quán Internet để chơi game thì gặp Trần Văn Huyền (SN 1996), Hồ Văn Nhân (SN 1997) và em trai là Hồ Văn Hậu (SN 1999). Đang ngồi chơi game thì Đức hỏi mượn xe Nhân để chở Huyền đến nhà bạn, Nhân không nói gì, thấy vậy Đức lấy xe chở Huyền đi, một lúc sau thì quay lại quán. Đến cổng quán thì Nhân và Đức xảy ra cãi nhau, xô xát và được mọi người can ngăn. Một lúc sau, Hậu ra tính tiền, khi đi ngang qua chỗ Đức ngồi thì Hậu nói: “Mượn xe của anh trai tao khi anh tao chưa đồng ý, vẫn lấy xe đi về còn gây gổ nữa à?”. Nói xong Hậu tính tiền rồi vào ngồi bàn máy gần đó, Đức nhìn sang thấy một con dao Thái Lan nằm trên máy tính gần chỗ Hậu thì cầm con dao quơ về phía Hậu, Hậu đưa tay ra chặn lại và quay người đi thì Đức đâm một nhát vào sau lưng, con dao nhọn đâm sâu xuyên vào phổi Hậu. Cơ quan chức năng kết luận Hậu bị thương tật 42%.

        Nguyễn Thanh Phong


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.