Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng bị truy nã đặc biệt

10:39, 22/03/2016

Ngày 18-3, Công an huyện Krông Ana đã bắt được Phùng Minh Thắng (SN 1986, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana), là đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Trước đó, vào ngày 14-10-2014, do có mâu thuẫn với nhóm thanh niên thôn Quỳnh Tân 3, thị trấn Buôn Trấp về việc mở sòng bạc tại huyện Lắk (khu vực giáp ranh với xã Quảng Điền, huyện Krông Ana) nên Phùng Minh Thắng cùng đồng bọn đi đánh nhóm thanh niên ở xã Quỳnh Tân. Thắng cùng đồng bọn chạy xe máy đến ngã ba cầu bệnh viện (khu vực giáp ranh giữa thôn 5, xã Bình Hòa và tổ dân phố 3, thị trấn Buôn Trấp) thì phát hiện Vũ Văn Hoàng (là thanh niên ở xã Quỳnh Tân) chạy xe máy cùng một số người bạn từ hướng đèo Cư Pao tới, Thắng cầm gạch ném nhưng không trúng. Thắng cùng đồng bọn tiếp tục cầm gậy, dao đuổi theo đánh Hoàng ngã xuống đường. Đồng bọn của Thắng dùng gậy liên tiếp đánh vào đầu và người Hoàng, còn Thắng thì dùng dao chém đứt lìa cổ tay trái của Hoàng. Hoàng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; kết quả giám định Hoàng bị thương tích tỷ lệ 55%.

Sau khi gây án, Thắng bỏ trốn khỏi địa phương, đi qua các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh. Để tránh sự phát hiện, Thắng núp dưới vỏ bọc là một người đi làm thuê và không bao giờ ở một chỗ nhất định. Khi đang lẩn trốn ở xã Suối Nho, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai thì Thắng bị bắt giữ.

Thùy Lâm


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.