Multimedia Đọc Báo in

Bắt một đối tượng có hành vi giao cấu với trẻ em

08:49, 28/03/2016

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M'gar vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thành Đạt (20 tuổi, trú thôn Hiệp Bình, xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar) vì có hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, Đạt quen một bé gái 14 tuổi ở thôn Hiệp Thắng, xã Quảng Hiệp. Mặc dù biết bé gái còn đi học nhưng Đạt vẫn tán tỉnh và cả hai có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Trong một lần đi chơi cùng nhau tại chòi rẫy cà phê của chị gái Đạt, cả hai đã ngủ lại qua đêm, tại đây Đạt đã dụ dỗ bé gái quan hệ tình dục. Sau đó, do gia đình can thiệp việc yêu đương nên Đạt đã cùng cô bé bỏ nhà đi, trong quá trình này Đạt tiếp tục quan hệ tình dục với bé gái nhiều lần. Sau nhiều ngày bỏ đi, cả hai đã bị Công an xã Quảng Hiệp phát hiện tại một chòi rẫy cà phê ở thôn Hiệp Đoàn, xã Quảng Hiệp. Quá trình điều tra, Đạt đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trường Minh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.