Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng huy động côn đồ đập phá tiệm Internet

09:56, 22/01/2016

Công an huyện M’Đrắk vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Thèn Văn Thư (19 tuổi, ở thôn 7, xã Cư San, huyện M’Đrắk) về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản công dân.

Trước đó, một người dân ở thôn 7, xã Cư San mở quán Internet; trong một lần đi vắng, chủ quán nhờ em trai của Thư là Thèn Văn Đại trông coi quán, khi về thì chủ quán thấy bị mất tiền nên hỏi Đại nhưng Đại nói không biết nên người này đã dùng tay tát vào mặt Đại. Nghe kể em trai mình bị đánh, Thư đã rủ một nhóm gần 10 đối tượng ở xã Cư San tới nhà nhậu rồi đến đập phá tiệm Internet để trả thù. Cả nhóm đã mang theo gậy, đá đến quán Internet đập phá 1 máy photocopy, 16 CPU và 16 màn hình máy tính cùng nhiều tài sản khác. Hiện cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để bắt giữ đồng bọn của Thư và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Trường Minh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.